Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;

Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;

Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;

Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;

Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;

Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;
Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline:0903995576 + 0973833676
  • Hỗ trợ
  • 0903995576
  • kimngancity@gmail.com
facebook facebook facebook facebook

FANPAGE FACEBOOK

Liên kết website

Tin tức

7 màu tóc nhuộm đẹp nhất cho mùa thu đông 2013



Hãy cùng cập nhật 7 màu tóc nhuộm siêu hot dành cho mùa thu đông 2013.

Mùa thu này, những phiên bản mới của các màu tóc cổ điển đã quay trở lại tràn ngập trên các tạp chí thời trang. Những màu tóc cho mùa thu năm 2013 khá quyến rũ, nữ tính và rất bắt mắt. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn 1 màu sắc mới cho mái tóc của mình lúc sang mùa, hãy thử tham khảo danh sách những màu tóc tuyệt đẹp dưới đây. 

1. Màu nâu lạnh

Ngôi sao của bộ phim “The Notebook”, Rachel McAdams đang rất ưa chuộng một trong những màu tóc đẹp nhất mùa thu 2013, màu nâu lạnh.

7 màu tóc đẹp nhất cho mùa thu - 1

Mái tóc sẫm màu giúp làm nổi bật lên được nước da trắng ngần của nữ diễn viên.

Màu tóc này vừa mang lại cho bạn cho bạn vẻ ngoài cổ điển, hấp dẫn như các nữ diễn viên trong phim những năm 1940 vừa thể hiện sự sành điệu, bắt kịp xu thế của bạn khi màu nâu vàng lạnh đang là màu sắc thời trang chủ đạo cho mùa thu năm nay. Màu sắc này cũng sẽ hoàn toàn ăn nhập với màu nâu của những chiếc túi hay đôi giày cho mùa thu mà chắc hẳn bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ có trong ngăn tủ của mình.

2. Màu ombre nâu vàng

Mốt màu ombre vẫn chưa hoàn toàn nguội hẳn đối với các tín đồ làm đẹp, vì vậy bạn chớ bỏ qua màu sắc cực kỳ sành điệu này cho mùa thu năm nay. Thay vì những màu ombre sặc sỡ đầy màu sắc của mùa hè, bạn hãy thử nhuộm toàn bộ tóc với màu nâu và sau đó tạo ra hiệu ứng ombre với phần ngọn tóc nhuộm màu tối hơn. Và thế là bạn đã trở thành 1 qúy cô mùa thu sành điệu mà vẫn nhẹ nhàng, dịu dàng.

Skip in 6...
Ad finishes in 13 seconds

7 màu tóc đẹp nhất cho mùa thu - 2

Jessica Alba là tín đồ của màu tóc ombre nâu vàng.

3. Màu đỏ lửa

Màu đỏ lửa thật sự hot trong mùa thu năm nay và bí quyết chính là tạo ra hiệu ứng màu pha trộn để giúp cho tóc của bạn trông không giống như 1 chiếc xe cứu hỏa lòe loẹt. Bạn có thể thử nhuộm pha trộn các sắc độ từ đậm đến nhạt của màu đỏ để tạo cho mình một vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm hơn.

7 màu tóc đẹp nhất cho mùa thu - 3

Scarlett Johansson trông càng đẹp mặn mà và hấp dẫn hơn với màu tóc đỏ lửa (ảnh phải).

4. Màu vàng trắng

Emma Stone, nữ diễn viên thủ vai người yêu của người nhện trong bộ phim “The Amazing Spider-Man”, đã tạo ra 1 trào lưu tóc mới cho mùa thu năm nay với màu tóc vàng hơi ánh trắng cổ điển, hơi hướng những năm 1990.

7 màu tóc đẹp nhất cho mùa thu - 4

Mái tóc vàng ánh trắng càng tôn thêm vẻ đẹp kiêu sa, đài các của Emma Stone.

Bí quyết cho màu tóc này chính là bạn hãy sử dụng ít hiệu ứng tẩy trắng tóc hơn, đồng thời gia tăng thêm màu vàng sáng cho mái tóc của mình.

5. Màu anh đào đen

Được lăng xê nhiệt tình bởi Rihanna, màu tóc với cái tên vô cùng ngọt ngào, “anh đào đen” này chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của rất nhiều phái đẹp. Màu tóc này được báo hiệu sẽ khá phổ biến cho mùa thu năm nay khi nó không những tạo ra được hiệu ứng bóng mượt cho mái tóc mà còn mang lại cho bạn một vẻ đẹp đầy nữ tính, cổ điển và tinh tế. Màu tóc này không hẳn là đen nhưng cũng không nghiêng về đỏ. Chính điều đó đã tạo nên sự yêu thích của rất nhiều người với sự kết hợp đầy huyền bí, quyến rũ của màu đỏ và đen này.

7 màu tóc đẹp nhất cho mùa thu - 5

Rihanna đẹp quyến rũ với màu tóc này.

6. Màu vàng đa sắc độ

Ưu điểm của màu tóc này là khá phù hợp cho mọi loại tông màu da và màu lông mày, tuy nhiên với màu tóc này, bạn sẽ cần đến một thợ làm tóc thật sự chuyên nghiệp nếu không muốn mái tóc của mình trông như nhuộm màu hỏng.

7 màu tóc đẹp nhất cho mùa thu - 6

Dù có nước da nâu, Beyonce vẫn hoàn toàn xinh đẹp với màu tóc vàng này (ảnh phải).

7. Màu nâu đỏ ấm

Với những người sở hữu nước da ngăm đen, xu hướng màu tóc nâu đỏ ấm mùa thu năm nay chính là dành cho bạn. Năm nay, màu tóc này thiên về màu nâu hơn là đỏ và cũng đi theo xu hướng màu tóc ombre khi nhuộm đậm dần về phần ngọn tóc. Nếu bạn là người ưa chuộng màu tóc đậm cổ điển nhưng vẫn muốn làm mới màu tóc của mình, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn an toàn trong danh sách màu nhuộm của bạn.

7 màu tóc đẹp nhất cho mùa thu - 7

Màu nâu đỏ ombre đang rất 'hot'.


 

Tin tức