Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;

Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;

Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;

Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;

Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;

Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;
Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline:0903995576 + 0973833676
  • Hỗ trợ
  • 0903995576
  • kimngancity@gmail.com
facebook facebook facebook facebook

FANPAGE FACEBOOK

Liên kết website

Tin tức

Điểm danh những lời tiên tri chuẩn xác đến... rợn người



Điểm danh những lời tiên tri chuẩn xác đến... rợn người

Điểm danh những lời tiên tri chuẩn xác đến... rợn người

Những thảm họa mà ngày nay con người phải gánh chịu như khủng bố, đại dịch Ebola, nạn di cư... đã được các nhà tiên tri đoán trước rất nhiều năm, thậm chí hàng thế kỷ.

Nhà tiên tri vĩ đại Nostradamus – đúng đến kinh hãi

Nhà tiên tri Nostradamus nổi tiếng với cuốn sách “Các thế kỷ” ghi lại những lời tiên đoán, sấm truyền của ông về những biến động to lớn xảy ra trong tương lai mà cho đến ngày nay, nhiều người vẫn phải giật mình kinh hãi vì sự chuẩn xác của nó.

Trong suốt cuộc đời của mình, Nostradamus đã tiên đoán chính xác rất nhiều thảm họa như dịch bệnh, động đất, chiến tranh, lũ lụt, hạn hán và những trận giao tranh.

Những người hâm mộ Nostradamus đã ghi lại những sự kiện trong lịch sử thế giới được dự đoán đúng bao gồm: cách mạng Pháp, chiến tranh thế giới thứ I và thứ II, cái chết của Napoleon, Hitler, công nương Diana và thậm chí là thành tựu khoa học tàu Apolo xuống mặt trăng…

Tiêu biểu, Nostradamus đã tiên đoán chính xác vận mệnh của một vị hoàng đế sống sau mình 2 thế kỷ, đó là Napoleon, qua những dòng thơ: "Hoàng đế vĩ đại sẽ khởi đầu với một vị trí thấp kém/Và nhanh chóng trở nên lớn mạnh/Khi ông giành được quyền lực tối cao/Ông hoàng chiến bại bị lưu đày ở Elba/Sẽ trở về Marseilles qua vịnh Genoa/Nhưng không vượt qua được các thế lực ngoại bang/Tuy thoát chết nhưng vẫn phải đổ máu".

Lời tiên tri của bà Vanga – hơn 80% thành hiện thực

Năm 1980, Vanga đã làm dư luận chấn động khi đưa ra lời dự đoán: “Khi thế kỷ mới bắt đầu, vào tháng 8 năm 1999 hay 2000, Kursk sẽ bị nước bao phủ và cả thế giới phải bàng hoàng”. Kursk là tên một thành phố lớn ở Nga, cũng là tên con tàu ngầm nguyên tử tại Nga, nó bị chìm ở biển Barent ngày 12/8/2000.

Mô tả ảnh.
Nhà tiên tri Vanga có tới 80% dự đoán thành hiện thực

Năm 1989, dư luận lại một lần nữa dậy sóng khi Vanga dư báo về thảm họa 11/9 ở  Mỹ: “Kinh hoàng quá! Niềm tự hào của người Mỹ sẽ bị sụp đổ sau cuộc tấn công của những con chim sắt. Sói sẽ hú trong bụi rậm, máu thiện lương sẽ đổ”. Lịch sử đã chứng minh lời của Vanga là đúng vào ngày 11/9/2001, tòa tháp đôi nổi tiếng của Mỹ bị máy bay không tặc tấn công và sụp đổ hoàn toàn gây ra cái chết của hàng ngàn người vô tội.

Bà Vanga cũng tiên đoán, năm 2014, con người sẽ hứng chịu một đại dịch liên quan đến da và ngày nay, chúng ta đã biết đó là đại dịch Ebola bùng phát ở châu Âu cướp đi sinh mạng của hàng chục ngàn người.

Đại thi hào Mark Twain – cái chết được báo trước

Mô tả ảnh.
Đại thi hào Mark Twain đã thấy trước cái chết của chính mình

Nhà văn Mỹ Mark Twain không chỉ nổi tiếng về những tiên đoán tâm linh, ông còn có những lời tiên tri rất chính xác về cuộc đời mình, mà trước nhất là về cái chết của bản thân. Ông sinh năm 1835, là năm sao chổi Halley xuất hiện. Ông dự đoán mình sẽ chết khi người ta nhìn thấy sao chổi Halley lần tiếp theo và nhà văn đã qua đời năm 1920, khi sao chổi Halley quay trở lại.

Jeremy Driscoll – thảm họa cơn bão Katrina

Mô tả ảnh.
Cơn bão Katrina được "nhìn thấy" từ cách đó rất xa

Jeremy, một tu sĩ dòng Biển Đức (Benedictine) tại Oregon, đang nghe tin tức nói về những nguy hiểm của bão tại Louisiana thì đột nhiên nhìn thấy quang cảnh một vùng vịnh ở hướng Bắc, cách bang Louisiana khá xa. Vùng đất chông chênh và không được trang bị để đối phó với thảm họa.

Một cơn bão kéo tới và phá hủy mọi thứ, tuy nhiên không ai thiệt mạng vì khu vực này khá hoang vu. Đức cha Jeremy không biết liệu những điều ông nhìn thấy là hình ảnh của quá khứ hay tương lai.

Sự việc này được ghi chép trong cuốn sách của ông có tựa là Bảng chữ cái của Tu sĩ (The Monk’s Alphabet). Và sau cùng, người ta biết cơn bão ông “nhìn thấy” có tên Katrina đổ bộ vào New Orlean vào tháng 8, 2005

Carl Jung – giấc mơ báo trước về Thế chiến thứ nhất

Mô tả ảnh.
Chiến tranh thế giới thứ nhất cũng đã được "nhìn thấy" trước

Carl Jung là nhà nghiên cứu về phân tích tâm lý liên quan đến việc giải mã những giấc mơ của người khác. Năm 1914, ông cũng có giấc mơ vô cùng kỳ lạ.

Ông nhìn thấy toàn đại dương chuyển sang một màu máu, hàng loạt thi thể trôi nổi trong những cơn sóng vàng. Sau đó, ông thấy một làn sóng lạnh đóng băng toàn bộ quốc gia, giết hết mọi người. Jung xem điều này như một điềm báo chiến tranh, và ông cũng nghĩ rằng những giấc mơ tiếp theo về những trận lũ trải dài từ dải núi Alps đến biển Bắc, ông cho rằng đây là những chiến trường khủng khiếp mà binh lính phải tham chiến.

Giấc mơ cuối cùng của ông xuất hiện vào tháng 6 năm 1914, chỉ hơn 1 tháng sau đó, vào ngày 1 tháng 8, Thế chiến I bùng nổ.

Morgan Robertson – nạn đắm tàu Titanic

Mô tả ảnh.
Con tàu Titanic đã bị tiên đoán về "cái chết" của mình từ trước đó 14 năm

Cuốn tiểu thuyết có tên gọi "Futility, Or The Wreck of the Titan" (tạm dịch: Sự phù phiếm, hay Vụ đắm tàu của Titan) của Morgan Robertson viết năm 1898 đã tiên đoán chính xác về vụ đắm tàu Titanic.

Trong đó, cuốn tiểu thuyết đã nói về việc một con tàu lớn nhất đâm vào một tảng băng trôi và bị chìm. 14 năm sau, tàu Titanic huyền thoại đã gặp tai nạn y như miêu tả của Morgan Robertson. Điều đáng nói, ngay cả tên, trọng tải và cách trang trí của hai con tàu cũng có những điểm khá tương đồng với nhau.

Theo Phunutoday

Tin tức