Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;

Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;

Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;

Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;

Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;

Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;
Công ty TNHH Kim Ngân Việt Nam;

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline:0903995576 + 0973833676
  • Hỗ trợ
  • 0903995576
  • kimngancity@gmail.com
facebook facebook facebook facebook

FANPAGE FACEBOOK

Liên kết website

Tin tức

TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG XINH ĐẸP&THÔNG MINH!



TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG XINH ĐẸP&THÔNG MINH!
Trong tình hình kinh tế cạnh tranh hiện nay.Để tạo được sự lôi cuốn hấp dẫn trong Nghành tạo mẫu tóc,không khó để nhận ra 2 điều:

1-Hình ảnh lung linh.

Từ màu sắc,ánh sáng ,độ mịn của hình không chê vào đâu được,thậm chí chính người mẫu trong hình còn không tin vào mắt mình với độ bóng tóc"ảo tung chảo"-bóng đến nỗi tưởng chừng như đó không phải là tóc nữa!
Nét Việt biết điều này!!!!

2-Dịch vụ đặc sắc mới.

Phủ bóng Manicure-Phủ bóng Nano(bla...bla...)-Nối sợi Fiberglas-Duỗi hơi nước-Nhuộm không Oxi-Uốn 3D...
Xã hội ngày càng đi lên,khoa học ngày càng phát triển phục vụ con người ,góp phần giải quyết nan giải của thời đã qua.Nhưng Trong mê hồn chữ thuật ngữ chuyên ngành không phải thực tế nào cũng tương đồng với những từ thật"Kêu".
Chẳng hạn "Uốn tóc 3D" thì ..uốn tóc xưa giờ hiểu nôm na là làm từ tóc thẳng thành tròn,thì...có phải bạn nhìn ngoài đời phải 3 chiều đúng không?Vạy từ xưa đã có uốn tóc 3D rồi còn gì!
Nét Việt cũng biết điêu này!!!

Nhân dịp 1 khách hàng cũ hấp dẫn bởi 2 điều này ở 1 nơi khác ,tiêu tốn 1 khoảng không nhỏ(1 triệu),và...chỉ trong 3 ngày quay lại Nét Việt với phương pháp khá truyền thống có phối hợp vài công thức cách tân(của nhà sản xuất).Thì điều Nét Việt "bIẾT"không quan trọng bằng mong ước những quý khách hàng biết điều này:

-Thứ nhất:Bạn xứng đáng nhận được quyền lợi từ phát minh mới!từ số tiền chi ra đầu tư cho tóc.Hãy yêu câu chuyên viên tư vấn ngay từ đầu bạn sẽ nhận được kết quả gì?Chứ nhuộm tóc gì 1 triệu mà bên trong vẫn đen thui!

-Thứ hai:Thuốc "Tốt" không có nghĩa là thuốc "Tiên" đâu ạ!Bạn cũng nên hài lòng với những kết quả trung thực với đời thường(tóc thì không thể bóng như ny lon!).

-Thứ ba:Tình yêu luôn đến từ 2 phía!
Nhà tạo mẫu(Dùng hết năng lưc,tâm hồn thực hiện tại salon) và Khách hàng(tuân thủ thực hiện những hương dẫn chăm sóc tại nhà) 
Có sự hỗ trỡ lẫn nhau để tóc luôn khỏe đẹp1

Lan man đầu tuần chỉ mong các bạn trở thành những khách hàng thông minh và tránh được những tình huống mái tóc không thể sửa lại được!

Tin tức